Chọn đối tượng khách hàng 2
  • iconss-1 Khách hàng Cá nhân
  • iconss-2 Đại lý phân phối
  • iconss-3 Khách mua nguyên liệu

CHƯƠNG TRÌNH “NHÀ NÔNG HIẾU KHÁCH”

Nông nghiệp đóng vai trò quan trọng nhất trong nền kinh tế của đất nước và ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến sự ổn định và phát triển của Việt Nam

Nông nghiệp đóng vai trò quan trọng nhất trong nền kinh tế của đất nước, không chỉ trong quá khứ và hiện tại mà còn ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ nhất đến sự ổn định và phát triển của Việt Nam. Ngành này không chỉ mang lại nguồn thu ngoại tệ lớn mà còn đóng góp quan trọng vào việc nâng cao vị thế và uy tín của quốc gia trên trường quốc tế.

Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội đã đưa tin về những các dòng sản phẩm hữu cơ rất được đón chào của Hanuti trong phóng sự “Nhà nông hiếu khách”:

Tóm lại, để ngành nông nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng mà Nghị quyết đã đề ra, chúng ta cần kế thừa và phát triển những giải pháp toàn diện, đồng bộ để đảm bảo sự bền vững và hiệu quả cho ngành này trong thời gian tới.

sản phẩm được đề cập

Hạt khô

có thể bạn sẽ thích

Nếu bạn theo dõi page Hanuti một thời gian, bạn đã phần nào quen thuộc với những bài viết về thực phẩm hữu cơ. Tuy nhiên, có lẽ sẽ có nhiều bạn nhầm lẫn hoặc chưa phân biệt rõ thực phẩm hữu cơ thực chất khác thực phẩm tự nhiên như thế nào, khi vẫn còn rất nhiều người hiểu sai hai khái niệm này. Bài viết này, Hanuti sẽ cung cấp cho bạn một cách nhìn mới để phân biệt giữa hai loại thực phẩm này nhé!
Trong quy trình sản xuất sản phẩm hữu cơ, thu hoạch là một trong những giai đoạn quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra. Đây là bước quyết định không chỉ đến giá trị dinh dưỡng mà còn ảnh hưởng đến việc duy trì tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế. Tại Hanuti, quy trình thu hoạch được thực hiện nghiêm ngặt để vừa bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, vừa giữ gìn tính bền vững cho môi trường.
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến, phân phối. Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm có vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là với hàng hóa nông sản tại thị trường Việt Nam vì sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ngày càng tràn lan. Không doanh nghiệp nào muốn sản phẩm của mình bị đánh giá như nhau, bị đánh đồng hàng tốt với hàng kém chất lượng. Vậy truy xuất nguồn gốc sản phẩm là gì?